Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

_________________

I. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Cam kết về chất lượng

Mama & Nana cam kết:

  • • Các sản phẩm của Mama & Nana đều được chế tác từ bạc 925 ròng theo tiêu chuẩn quốc tế. 
  • • Các sản phẩm mạ vàng công nghệ cao đều được mạ bằng vàng hoặc vàng hồng 18K.
  • • Các sản phẩm chứa đá quý thiên nhiên, ngọc trai thiên nhiên đều là các vật phẩm thiên nhiên chất lượng cao được tuyển chọn cẩn thận.
  • • Các sản phẩm chứa đá Moissanite cao cấp đều đạt tiêu chuẩn cao. Riêng các đá Moissanite từ 4 li trở lên sẽ đi kèm với chứng chỉ GRA tiêu chuẩn quốc tế. 

2. Tìm hiểu thêm về sản phẩm bạc và cách chăm sóc

Tính chất mềm của bạc:

Kỹ thuật tráng bóng gương hiện là kỹ thuật đánh bóng khó nhất trong chế tác bạc, khi sử dụng kỹ thuật này, bạc sẽ cho ra độ bóng đẹp nhất. Tuy nhiên, với phương pháp này, chất lượng bạc càng cao thì càng khó sử dụng, do độ bạc càng cao thì bạc càng mềm, bạc mềm rất khó sử dụng kỹ thuật tráng bóng gương.

Tại Mama & Nana, với ưu tiên mang tới sản phẩm chất lượng có độ thẩm mỹ cao, chúng tôi kết hợp bạc Ý 925 cao cấp cùng kỹ thuật đánh bóng gương, cho ra sản phẩm có chất bạc cao cấp bóng đẹp bậc nhất. Tuy nhiên, đi cùng với đó, sự kết hợp này đòi hỏi sự cẩn thận trong việc sử dụng và bảo quản trang sức để đảm bảo trang sức luôn bóng đẹp, hạn chế trầy xước và đứt gãy.

Chính vì thế Mama & Nana luôn có những lưu ý với khách hàng như sau:
- Để duy trì vẻ đẹp của trang sức và tránh bị trầy xước, nên cất giữ sản phẩm riêng cho từng hộp. Trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa các va chạm cũng như có sự tác động trực tiếp lên sản phẩm.
- Khách hàng nên tháo trang sức ra trước khi đi ngủ, chơi thể thao hoặc đi tắm.

Tính chất xuống màu của bạc:

Đặc tính và cũng là ưu điểm của bạc chính là kỵ gió và bảo vệ cơ thể. Do vậy, tùy vào cơ địa mỗi người, mà sản phẩm làm từ bạc chất lượng cao nhất cũng có thể xuống màu theo năm tháng. Vì vậy, khi sử dụng trang sức bạc, để luôn giữ được màu sắc mới, đẹp bạn nên:

Tránh để bạc tiếp xúc với hóa chất. Do vậy cần tháo trang sức trước các hoạt động tẩy rửa, vệ sinh chùi cọ, đi tắm, đi bơi, gội nhuộm,...
Tránh để trang sức tiếp xúc trực tiếp với mỹ phẩm, kem dưỡng.

Đặc biệt, trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu xảy ra trường hợp xuống màu, bạn hoàn toàn yên tâm vì có thể mang tới Mama & Nana để được nhân viên kỹ thuật spa làm mới. (Tham khảo chế độ bảo hành bên dưới)

3. Chế độ bảo hành

Sự hài lòng của quý khách là ưu tiên số một của Mama & Nana. Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách và tạo sự thuận tiện cho việc bảo hành, quý khách vui lòng giữ hóa đơn bán hàng và giấy kiểm định sản phẩm để phục vụ cho việc bảo hành sản phẩm. 

Nếu thông tin sản phẩm truy xuất không đúng với thông tin khách hàng đăng ký bảo hành, Mama & Nana sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể để đưa ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng.

3.1 Các loại hình bảo hành miễn phí và thời hạn bảo hành

** Trường hợp loại trừ, không áp dụng bảo hành miễn phí: 

  • • Khách hàng cung cấp thông tin truy lục hóa đơn không chính xác.
  • • Sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng do lỗi người dùng
  • • Sản phẩm đã bị mất các linh kiện chính như charm, mặt dây chuyền, ổ đá quý và không có khả năng thay thế. 
  • • Có tác động sửa chữa không đến từ Mama & Nana

3.2 Các loại hình bảo hành có tính phí và sửa chữa khác: 

Đối với sản phẩm của Mama & Nana:

Giảm 50% chi phí bảo hành và sửa chữa đối với sản phẩm Mama & Nana cho các trường hợp:

  • • Các dịch vụ bảo hành miễn phí có thời hạn đã hết hạn.
  • • Sửa chữa hư hỏng sản phẩm do lỗi sử dụng và bảo quản sản phẩm không phù hợp
  • • Chỉnh sửa cỡ nhẫn, lắc tay, dây chuyền sau khi đã mua
  • • Hàn nối dây, lắc bị đứt gẫy
  • • Đánh bóng và mạ lại sản phẩm nữ trang mạ vàng 18K (sau thời gian bảo hành).
  • • Các lỗi do thông tin khách hàng cung cấp không chính xác, ví dụ như sai cỡ, sai nội dung khắc/cá nhân hóa. 

Đối với sản phẩm bạc không phải của Mama & Nana: 

Giảm 30% giá trên hóa đơn sửa chữa cho khách từng mua hàng của Mama & Nana. 

***Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách của cửa hàng tại từng thời điểm

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/ HỦY ĐƠN

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Để đảm bảo cho khách hàng có một trải nghiệm tuyệt vời nhất, quý khách vui lòng kiểm tra lại sản phẩm, hóa đơn, thông tin đơn hàng và giấy kiểm định (nếu có) khi mua hàng/sau khi bảo hành sản phẩm. 

Sau khi giao dịch hoàn thành (hóa đơn chính thức đã xuất, khách đã kiểm tra và nhận hàng), Mama & Nana sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại sai thiếu so với đơn hàng. 

Chính sách đổi trả 

1. Đối với các mặt hàng có sẵn, không phải chế tác theo yêu cầu (cá nhân hóa, khắc, gắn đá, mạ vàng v.v.): 
 
- Nếu như trong 48h sau khi nhận được hàng, khách hàng mong muốn đổi hàng, thì sẽ được hỗ trợ mua món mới có giá trị cao hoặc bằng món cũ. 
- Nếu như khách hàng muốn đổi sang món có giá trị thấp hơn, hoặc trả lại hàng, giá trị chênh lệch khi đổi hoặc giá trị của món hàng trả sẽ được đổi thành voucher áp dụng cho các lần mua tiếp theo.
- Điều kiện áp dụng đổi/trả hàng: 

  • • Sản phẩm và bộ hóa đơn, giấy kiểm định, bảo hành và chứng nhận chất lượng phải còn nguyên vẹn như trạng thái ban đầu. 
  • • Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm 01 lần duy nhất.
  • • Không trả hàng
  • • Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển liên quan tới việc đổi trả

 
2. Đối với các mặt hàng chế tác theo yêu cầu (cá nhân hóa, khắc, gắn đá, mạ vàng v.v.): 

- Mama & Nana không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm chế tác theo yêu cầu. 
- Trong vòng 24h sau khi đơn hàng và hóa đơn đặt hàng được xuất, khách hàng có thể thay đổi thông tin đặt hàng miễn phí bằng cách liên hệ với bộ phận CSKH. 
- Sau 24h, nếu như khách hàng có nhu cầu cần thay đổi đặt hàng vui lòng liên hệ ngay với bộ phận CSKH. Nếu đơn hàng chưa bắt đầu chế tác, khách hàng sẽ có thể thay đổi thông tin miễn phí. Nếu đơn hàng đã bắt đầu chế tác, bộ phận CSKH sẽ thông báo chi phí thay đổi thông tin đặt hàng với khách hàng. 

3. Đối với các mặt hàng có lỗi của nhà sản xuất: 

- Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm khách hàng nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Mama & Nana cam kết bảo vệ khách hàng bằng việc đổi sang sản phẩm đúng như mô tả của đơn đặt hàng hoặc chỉnh sửa theo như chính sách bảo hành:

  • • Khi khách hàng nhận được hàng có lỗi, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận CSKH ngay trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng để nhận được sự trợ giúp đổi trả. Mọi yêu cầu sau 48h sẽ được xem xét giải quyết bằng chính sách bảo hành. 
  • • Mọi chi phí liên quan đến việc vận chuyển hàng để đổi trả/bảo hành do lỗi của nhà sản xuất sẽ được Mama & Nana hỗ trợ khách hàng miễn phí.

Chính sách hủy đơn 

- Khách hàng có thể hủy đơn hàng trong vòng 24h từ khi đặt đơn hàng hoặc trước khi đơn hàng được vận chuyển đến cho khách hàng (nếu như đơn hàng được ship trước 24h) bằng cách liên hệ  với bộ phận CSKH. 
 
- Nếu đã trên 24h, khách hàng vui lòng liên hệ ngay với bộ phận CSKH để được tạo điều kiện hủy đơn nếu có thể. Mọi yêu cầu hủy đơn hàng sẽ không được chấp nhận 48h sau khi đặt đơn hàng. 
 
- Trong trường hợp đặt cọc sản phẩm:

  • • Nếu khách hàng hủy đơn hàng sau 24h từ khi đặt đơn hàng hoặc sau khi đơn hàng được vận chuyển đến cho khách hàng thì số tiền cọc sẽ không được hoàn trả.
  • • Nếu Mama & Nana hủy đơn, khách hàng sẽ được hoàn trả toàn bộ số tiền đã cọc (hoặc đã thanh toán) đối với sản phẩm bị hủy. 

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi