-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
______________
Mama & Nana giao hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ trên toàn quốc cho tất cả các đơn hàng tiêu chuẩn.
(Trong trường hợp khách muốn dùng các dịch vụ giao hàng hỏa tốc, Mama & Nana sẽ hỗ trợ khách hàng 1 phần bằng phí giao hàng tiêu chuẩn, khách vui lòng thanh toán phần còn lại)
1. Dịch vụ thanh toán COD/ 1 PHẦN COD trên Toàn Quốc
• Khách hàng thanh toán tiền mặt ½ số tiền hóa đơn khi nhận hàng (Đối với đơn đặt hàng chế tác) và thanh toán toàn bộ tiền mặt khi nhận hàng (Đối với sản phẩm sẵn hàng).
2. Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng bảo đảm 100%
• Để bảo vệ quyền lợi của Khách hàng khi mua sản phẩm tại Mama & Nana, toàn bộ sản phẩm của Mama & Nana thông qua đối tác vận chuyển đều được Mama & Nana mua bảo hiểm hàng hoá
• Luôn cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa trong trường hợp thất lạc.
3. Quy cách đóng gói hàng hóa tại Mama & Nana
* Khi kiểm tra hàng , quý khách nên Quay lại Video để những vấn đề phát sinh được dễ dàng xử lý.
4. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc tư vấn viên Mama & Nana liên hệ xác nhận đơn hàng thành công và được tính như sau:
Ước tính thời gian giao hàng cho các sản phẩm của Mama & Nana là như sau:
➔ Thời gian chế tác/đóng gói hàng:
Đối với các mặt hàng chế tác theo yêu cầu: 5-7 ngày (không tính ngày lễ/cuối tuần)
Đối với các mặt hàng có sẵn: 1-2 ngày
➔ Thời gian chuyển phát:
*** Thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể giao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo tình trạng tồn kho sản phẩm, địa chỉ giao hàng và một số điều kiện khách quan mà Mama & Nana không thể kiểm soát được (Ví dụ: dịch bệnh, thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc phương tiện, quy định mới của nhà nước...).
5. Chính sách xem và kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng
• Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Mama & Nana. Mama & Nana đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng trước khi nhận và thanh toán.
• Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển: vui lòng kiểm tra hộp hàng còn nguyên vẹn, khách hàng có thể mở hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong hộp hàng. Khuyến khích khách hàng quay lại Video trong suốt quá trình kiểm tra hàng để những vấn đề phát sinh được dễ dàng xử lý.
• Mama & Nana đảm bảo sản phẩm gửi đến khách hàng đã được kiểm tra chất lượng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm khách hàng nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Mama & Nana cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành tại: Chính sách bảo hành và đổi trả.